KRABI EXTENTION AND AGRICULTURE DEVELOPMENT CENTER (HORTICULTURAL)
ความรู้เกี่ยวกับ "กล้วยไม้"
เพิ่มเติม
ความรู้เกี่ยวกับ "สับปะรดสี"
เพิ่มเติม
ความรู้เกี่ยวกับ "พืชสมุนไพร"
เพิ่มเติม
นางอารีย์ ศิริรัตน์
ผู้อำนวยการศูนย์
ยินดีต้อนรับเข้าสู่ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตรจังหวัดกระบี่ (พืชสวน) ศูนย์รวบรวมพันธุ์พืชในท้องถิ่นทดสอบพันธุ์พืชในประเทศไทย และต่างประเทศ เพื่อผลิตและกระจายพืชพันธุ์ดีแก่เกษตร โดยภายในศูนย์จะมีไม้หลายพันธุ์ให้เที่ยวชม
คลิกที่นี่
ข่าวประชาสัมพันธ์
ประกาศสอบราคาจ้างทำชุดนิทรรศการเกษตร วิถีไทยพร้อมระบบมัลติมีเดีย
12 พ.ค. 2559

ประกาศจังหวัดกระบี่ เรื่อง สอบราคาจัดจ้างทำชุดนิทรรศการเกษตร วิถีเกษตรไทย พร้อมทั้งระบบมัลติมีเดีย
       จังหวัดกระบี่ โดย ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร จังหวัดกระบี่ มีความประสงค์จะสอบราคาจัดจ้างทำชุดนิทรรศการเกษตร วิถีเกษตรไทย พร้อมทั้งระบบมัลติมีเดีย รายละเอียดตามแบบบัญชีประมาณราคาที่กำหนด งบประมาณและราคากลางของงานจ้างสอบราคาครั้งนี้เป็นเงินทั้งสิ้น ๑,000,000.- บาท(หนึ่งล้านบาทถ้วน)

ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้
       ๑.เป็นนิติบุคคล หรือ บุคคลธรรมดา ผู้มีอาชีพรับจ้างที่สอบราคาจ้างดังกล่าง
       ๒.ไม่เป็นผู้ที่ถูกปันจุไว้ในบัญชีรายชือผู้ทิ้งงานของทางราชการและได้แจ้งเวียนชื่อแล้ว
       ๓.ไม่เป็นผู้ได้รับเอกสารหรือความคุ้มกัน ซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งสละสิทธิ์ความคุ้มกันเช่นว่านั้น
       ๔.ไม่เป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอราคารายอื่นที่เข้ามาเสนอราคาให้แก่จังหวัด ณ วันที่ประกาศสอบราคา หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการสอบราคาจ้างครั้งนี้
       ๕.บุคคลหรือนิติบุคคลที่จะเข้าเป็นคู่สัญญาต้องไม่เป็นผู้ถูกระบุชื่อว่าเป็นคู่สัญญาที่ไม่ได้แสดงบัญชีรายรับรายจ่ายหรือแสดงบัญชีรายรับรายจ่ายไม่ถูกต้องครบถ้วนในสาระสำคัญ และต้องปฏิบัติตามประกาศของคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์แลชะวิธีการจัดทำและแสดงบัญชีรายการ รับจ่ายของโครงการที่บุคคลหรือนิติบุคคลเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานรัฐ พ.ศ.๒๕๕๔ และแก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับบที่ ๒) พ.ศ.๒๕๕๔ แก้ไขเพิ่มเติม(ฉบับบที่ ๓) พ.ศ.๒๕๕๕
       ๖.บุคคลหรือนิตืบุคคลที่เข้าเป็นคู่สัญญากับหน่วยงานรัฐ ซึ่งได้ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอีเล็กทรอนิกส์ (e-Government Procurement:e-GP) ต้องลงทะเบียนในระบบอีเล็กทรอนิกส์ของกรมบัญชีกลางที่เว็บไซต์ศูนย์ข้อมูลจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
       ๗.คู่สัญญาต้องรับและจ่ายเงินผ่านบัญชีธนาคาร เว้นแต่การจ่ายเงินแต่ละครั้งซึ่งมีมูลค่าไม่เกินสามหมื่นบาทคู่สัญญาอาจจ่ายเป็นเงินสดก็ได้

กำหนดยื่นซองสอบราคาในวันที่ ๑๑ พฤษภาคม ๒๕๕๙ ถึงวันที่ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๕๙ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๓๐ น. ถึงเวลา ๑๖.๐๐ น. ในวันเวลาราชการ ณ ฝ่ายพัศดุ ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร จังหวัดกระบี่ หมู่ ๑ ถนนเพชรเกษม ตำบลเขาคราม อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่

กำหนดเปิดซองราคา ณ ห้องประชุม(ชั้นล่าง) สำนักงานศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร จังหวัดกระบี่ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๕๙ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๓๐ น. เป็นต้นไปผู้สนใจติดต่อขอรับเอกสารราคาที่ฝ่ายวัสดุ ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการเกษตร จังหวัดกระบี่ ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๕๙ สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ของกรมบัญชีกลาง www.gprocurement.go.th และ www.aopdh10.doae.go.th หรือสบอถามทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๗๕ ๖๕๖๓๗๗ และ ๐๘๕ ๗๘๑๘๗๗๘ ในวันและเวลาราชการ

ประกาศ ณ วันที่ ๑๑ เดือน พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๕๘



เอกสารสอบราคาจ้าง เลขที่ กบ.๐๐๑ / ๒๕๕๙ จัดจ้างทำชุดนิทรรศการเกษตร วิถีเกษตรไทย พร้อมทั้งระบบมัลติมีเดีย

Copyright © 2012 All agrotourismandaman.com Reserved.